Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội chữ thập đỏ xã Phong Châu tặng quà "Tết vì người nghèo cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" Xuân Nhâm Dần năm 2022

Thực hiện kế hoạch số 06/Kh-CTĐ ngày 26 tháng 11 năm 2021 của Hội chữ thập đỏ huyện Trùng Khánh về việc Tổ chức tặng quà "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" Xuân Nhâm Dần năm 2022.

Với mục đích thể hiện sự quan tâm của Đảng, Chính quyền, các ngành đoàn thể đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Phát huy truyền thống nhân ái "Thương người như thể thương thân" của dân tộc Việt Nam, đó là sự quan tâm, chia sẻ, động viên của toàn xã hội, tạo không khí vui tươi, đầm ấm cho mọi gia đình chuẩn bị vui Xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Ngày 21/01/2022, Hội chữ thập đỏ xã Phong Châu đã tổ chức trao 18 xuất quà gồm 01 chăn ấm mùa đông cho 18 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, người khuyết tật, hộ gia đình có người tàn tật, người già cô đơn và nạn nhân chất độc màu da cam trên địa bàn xã.

Trong buổi lễ trao tặng quà, có đồng chí Đàm Văn Thương - Huyện Ủy viên - Bí thư Đảng Ủy xã Phong Châu đại diện cho  lãnh đạo thường trực phát biểu, động viên và chúc tết tới các hộ gia đình.

Đ/c Đàm Văn Thương - Bí thư Đảng ủy phát biểu trong buôi lễ trao tặng quà

Trao tặng quà cho các hộ gia đình

Nông Thị Ánh
Tin tức
Đăng nhập