Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đại hội Đại biểu Hội nông dân xã Phong Châu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 - 2028
Ngày 06/01/2023, Hội nông dân xã Phong Châu tổ chức Đại hội Đại biểu hội nông dân xã Phong Châu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Ngày 06/01/2023, Hội nông dân xã Phong Châu tổ chức Đại hội Đại biểu hội nông dân xã Phong Châu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 - 2028 tại hội trường nhà văn hóa xã.

Xã Phong Châu vinh dự được Hội nông dân huyện Trùng Khánh lựa chọn chọn là xã điểm tổ chức Đại hội điêm. 

'Đến dự và chỉ đạo, có đ/c Hoàng Văn Tâm - huyện Ủy viên - Chủ tịch Hội nông dân huyện Trùng Khánh và các đ/c ủy viên BCH HND huyện. Có Chủ tịch Hội nông dân của 20 xã, thị trấn, Đại diện lãnh đạo ĐU,HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các ban ngành, đoàn thê công an xã, các đ/c nguyên là chủ tịch HND xã qua các thời kỳ và 48 Đại biểu dự Đại hội. 

Đ/c Hoàng Văn Tâm = huyện ủy viên - Chủ tịch HND huyện Trùng Khánh phát biểu chỉ đạo

 

Trong nhiệm kỳ qua, Hội nông dân xã Phong Châu không ngừng củng cố và phát triển; phát huy vai trò nòng cốt trong công tác hội và phong trào nông dân tại địa phương.  Phối hợp tuyên truyền chủ trương, đường lối  của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết, Điều lệ Hội nông dân các cấp, kết quả tổ chức được 125 cuộc với 6.250 lượt hội viên tham gia.  lượt hội viên nông dân tham dự. từ đầu nhiệm kỳ có 400 hội viên, đến nay, tổng số hội viên đã lên đến 418 hội viên

Trong Hội nông dân xã, có 02 hội viên được Hội nông dân tỉnh Cao Bằng tặng bằng khen cho danh hiệu Sản xuất kinh doanh giỏi, công an tỉnh Cao Bằng tặng danh hiệu cho 01 hội viên về công tác an ninh, UBND và Hội nông dân huyện tặng giấy khen cho 06 cá nhân và 3 tập thể,

Khen thưởng các các nhân, tập thể có thành tích trong nhiệm kỳ vừa qua

Đại hội đại biểu hội nông dân xã Phong Châu lần thứ IX, nhiệm kỳ 20223 -2028 được diễn ra trong không khí vừa tưng bừng phấn khởi, vừa trang nghiêm, mở màn là các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Đại hội, trong đó có sự góp mặt các tiết mục của Chi hội nông dân tại các xóm.

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

Tại Đại hội, đã bầu ra 11 đ/c nằm trong BCH Hội Nông dân của xã, trong đó BTV có 03 đ/c. Đ/c Hoàng Ích Kiên được bầu tái đắc cử giữ vị trí là chủ tịch Hội Nông dân  xã Phong Châu và đ/c Đàm Nông Trần được bầu  vị trí là Phó chủ tịch Hội nông dân xã phong Châu khóa mới, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Ra mắt BCH khóa mới Hội nông dân xã 

Nông Thị Ánh
Tin tức
Đăng nhập