Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phòng văn hóa và Thông tin huyện Trùng Khánh nhận cờ thi đua của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Vừa qua, ngày 20/01/2017 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị tổng kết ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch ...

Vừa qua, ngày 20/01/2017 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị tổng kết ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhằm đánh giá kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại yếu kém, tìm ra những giải pháp mới nhằm thực hiện các mặt công tác của ngành trong năm 2017. Tại hội nghị, đồng chí Sầm Việt An - Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng  thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tặng cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” của Bộ Văn hóa, Thể thao và Di lịch năm 2016 cho phong Văn hóa và Thông tin huyện Trùng Khánh vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong tổ chức và hoạt động công tác văn hóa, Gia đình,  Thể thao và Di lịch.

Trong năm 2016 được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền huyện và sự chỉ đạo, hướng dẫn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Trùng Khánh đã tham mưu tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, Gia đình, Thể thao và Du lịch trên địa bàn. Công tác quản lý nhà nước được tăng cường, nhiều hoạt động văn hóa thể thao diễn ra sôi nổi như kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam  3/2, ngày giải phóng miền nam 30/4, Ngày quốc Khánh 2/9… Quản lý và hướng dẫn tổ chức lễ hội trên địa bàn, công tác nếp sống văn hóa và gia đình được nâng cao.  Đặc biệt trong năm 2016 phòng Văn hóa và Thông tin huyện Trùng Khánh đã tham mưi cho UBND huyện tổ chức thành công Hội thi hát dân ca - trình diễn trang phục dân tộc - thi đấu thể thao các huyện miền Đông tỉnh Cao Bằng tại huyện Trùng Khánh. Với nhiều đóng trong công tác Văn hóa, Gia đình, Thể thao và Du lịch trên địa bàn, trong năm 2016, phòng Văn hóa và Thông tin huyện Trùng Khánh vinh dự được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” năm 2016.  Đây là nguồn động viên rất lớn cho lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức phòng văn hóa và Thông tin huyện.

Trong năm 2017 và những năm tiếp theo, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Trùng Khánh tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Lương Văn La

Phòng VHTT

Tin tức
Đăng nhập