Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Phong Châu tổ chức Tổng kết công tác năm 2022
Ngày 10/1/2023, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Phong Châu tổ chức Hội ghị tổng kết công tác năm 2022

Nhằm đánh giá kết quả đạt được quá trình một năm hoạt động, vào ngày 10/01/2023 tại hội trường Nhà văn hóa xã, Đảng ủy,  Ủy ban nhân dân xã Phong Châu tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Đến tham dự Hội nghị có đầy đủ các đ/c là Bí thư chi bộ, trưởng xóm trên địa bàn xã, các đ/c Nguyên là lãnh đạo của xã, các đ/c cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang, đại diện các đơn vị trên địa bàn

 

Đ/c La Văn Hiếu - Phó Bí thư Đảng ủy và Đ/c Nông Thế Thuần - Chủ tịch UBND xã Chủ trì nội dung thảo luận

Tại Hội nghị, đ/c Đàm Mạnh Hùng - Đảng ủy viên - Phó chủ tịch UBND xã đã thông qua báo cáo tổng kết năm 2022, phương hương năm 2023 của Đảng ủy, Đ/c La Văn Hiếu - Phó bí thư TT ĐU đã thông qua Nghị Quyết của Đảng ủy về lãnh đạo nhiệm vụ công tác năm 2023. Hội Nghị còn được nghe báo cáo tham luận về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 trong năm 2022 của đ/c Trạm trưởng trạm y tế xã, Báo cáo tham luận triển khai định danh các nhân tiến tới không dùng hộ khẩu giấy tờ từ ngày 01 tháng 01 năm 2023 của đ/c Trưởng công an xã và 2 báo cáo tham luận của xóm Bản Viết và xóm Chung Sơn.

Đ/c Đại Úy Mông Phạm Tuân - Trưởng công an xã báo cáo tham luận

 

Sau cùng, Đảng ủy, UBND xã đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích đóng góp trong công tác của địa phương trong năm 2022.

 

Đại diện lãnh đạo Đu, UBND xã trao Khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích trong công tác năm 2022

 

 

Nông Thị Ánh
Tin tức
Đăng nhập